Dịch vụ thiết kế thi công hệ thống xử lý nước thải của Thảo Nguyên Xanh

Năm 2008 hoạt động về lĩnh vực môi trường dựa trên phương châm“Nhân rộng hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường”,cũng chính là tâm nguyện của Ông Nguyễn Văn Mai hiện đang là CTHĐQT kiêmTổng Giám Đốc một trong những công ty hoạt động về lĩnh vực môi trường hàng đầu Việt Nam đó là Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh.
Năm 2011, được bình chọn là 1 trong 10 công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tư vấn môi trường, thi công hệ thống xử lý nước thải.

Hơn 6 năm hoạt động, đến nay Thảo Nguyên Xanh đã xây dựng thành công thương hiệu, mở rộng khắp gồm một trụ sở chính và nhiều chi nhánh khác ở các tỉnh, TP lớn trong cả nước.


Tổng quan nhân sự Thảo Nguyên Xanh Group Phòng kỹ thuật – Thảo Nguyên Xanh

Hoạt động trong lĩnh vực môi trường, Thảo Nguyên Xanh thực hiện các dịch vụ chính sau với tất cả các loại hình quy mô lớn nhỏ trong cả nước:

Dịch vụ chính:
· Tư vấn, thiết kế hệ thống xử lý nước thải
· Thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải

Các loại hệ thống xử lý nước thải:
· Hệ thống cấp, thoát nước
· Hệ thống xử lý nước thải dân dụng, công nghiệp

Hệ thống xử lý nước thải:
· Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện,
· Hệ thống xử lý nước thải sản xuất sắt thép,
· Hệ thống xử lý nước thải sản xuất giày dép,
· Hệ thống xử lý nước thải kho xăng dầu,
· Hệ thống xử lý nước thải công nghệ Màng MBR,
· Hệ thống xử lý nước thải ngành Thực phẩm
· Hệ thống xử lý nước thải chăn nuôi,
· Hệ thống xử lý nước thải dệt nhuộm,
· Hệ thống xử lý nước thải ngành giết mổ gia súc…

Quy trình các bước thực hiện:
Chúng tôi để tiến hành thiết kế thi công một hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn hay nhỏ cũng trải qua các bước và quy trình như sau:

Bước 1: Khảo sát dây chuyền sản xuất và đưa ra phương án xử lý phù hợp với điều kiện thực tế, mặt bằng thi công và chất lượng nước đầu vào cũng như đầu ra.

Bước 2:Từ đó tính toán thiết kế bản vẽ chi tiết nhằm đạt chất lượng nước đầu ra tối ưu theo tiêu chuẩn xả thải của Bộ Tài Nguyên Môi trường trong khi giá thành đầu tư hợp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ.

Bước 3: Thi công công trình theo đúng bản vẽ thiết kế,tiến độ, an toàn lao động và vận hành thử nghiệm hệ thống, hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ xử lý nước thải cho chủ đầu tư.

Bước 4: Lên lịch bảo hành và bảo trì công trình cụ thể và rõ ràng.

Bản vẽ không gian hệ thống xử lý nước thải bệnh viện

Với hơn 60 kỹ sư, thạc sỹ chuyên nghiệp được đào tạo trong và ngoài nước, chúng tôi thiết kế hệ thống xử lý nước thải bằng những công nghệ tiên tiến, tối ưu để có được một kết quả thực tế đạt chất lượng cao, trong đó không kể đến những công nghệ Thảo Nguyên Xanh đã và đang áp dụng như Công nghệ xử lý nước thải dạng Module, Công nghệ xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học…Chúng tôi kết hợp và thực hiện nhiều hợp đồng thành công với các đối tác, cơ quan ban ngành như Cục Cảnh sát Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Môi trường, Các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh thành, các khu nhà máy, các khu công nghiệp lớn nhỏ trong cả nước.


Đội kỹ sư, thạc sỹ, chuyên viên môi trườngĐội công nhân thi công công trình thực hiện

Một trong những công trình thi công Hệ thống xử lý nước thải xử lý khí thải nhà máy gạch mendo Công ty CP Prime làm Chủ đầu tư mà Thảo Nguyên Xanh đã và đang thi công gần đi vào giai đoạn hoàn thiện đạt tiêu chuẩn xả thải vào môi trường theo đúng quy chuẩn của Bộ Tài nguyên môi trường Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại Lộc, Quảng Nam, Đã Nẵng là sử dụng công nghệhóa lý kết hợp với những phương pháp tiên tiến nhằm tối ưu hiệu quả xử lý nước thải.

Đội ngũ kỹ sư công ty môi trường chuyên nghiệp thi công tại công trình Bể lắng nước cấp - nước thải

Bên cạnh đó, Thảo Nguyên Xanh cũng đã thực hiện thi công nhiều công trình Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Một trong những công trình hiện tại đã đưa vào sử dụng và kết quả nghiệm thu đạt chuẩn theo QCVN 7382-2004 của Bộ Y Tế đó là công trình hệ thống xử lý nước thải Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước Tỉnh Cà Mau.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THẢO NGUYÊN XANH
Địa chỉ: 158 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM
SĐT: 0918755356 – 0839118552
Website: www. thaonguyenxanhgroup.com
Email:duan@ lapduan.com.vn - tuvan@ lapduan.com.vn
Jika Anda menyukai Artikel di blog ini, Silahkan klik disini untuk berlangganan gratis via email, dengan begitu Anda akan mendapat kiriman artikel setiap ada artikel yang terbit di

0 comments:

Post a Comment